Tìm hiểu về pallet nhựa xanh trên thị trường hiện nay

Pallet là một vật dụng dùng để xử lý vật liệu, lót hàng, kê hàng, lưu trữ hàng hóa hoặc để trên xe nâng để di chuyển hàng. Hiện nay trên thị trường có đa dạng kiểu pallet khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn sử dụng tùy vào mục đích và sở thích. Trong đó pallet nhựa xanh đặc biệt được yêu thích và sử dụng phổ biến hơn cả.

Tìm hiểu về pallet nhựa màu xanh

Pallet nhựa xanh nổi bật vì chất lượng, màu sắc và độ bền

Pallet vốn rất đa dạng về chất liệu như pallet gỗ, sắt và nhựa. Tuy nhiên để người sử dụng mua được một chiếc pallet chất lượng tốt mà không cần phải có nhiều kiến thức chuyên ngành, lời khuyên dành cho bạn chính là pallet nhựa xanh.

Pallet nhựa được tạo thành từ các hạt nhựa công nghiệp và được đánh giá là dòng pallet tập hợp đủ những điểm mạnh của các dòng pallet còn lại. Ưu điểm của pallet nhựa chính là khả năng tái chế nhiều lần, để ngoài trời bất chấp mưa nắng mà vẫn không bị hư hỏng, dễ dàng vận chuyển.

Về kích thước, chất liệu, màu sắc làm nên pallet rất đa dạng và không phải ai cũng quan tâm đến ý nghĩa sự khác nhau của chúng. Đặc biệt đối với chất liệu nhựa thì nếu bạn không phải dân chuyên ngành thì sẽ rất khó phân biệt được nhựa tốt, nhựa kém, nhựa Pet, hdpe, nhựa pvc…..

Tuy nhiên bạn vẫn có thể đánh giá một pallet nhựa tốt qua trọng lượng, kích thước, chất liệu nhựa và kết cấu. Trong đó pallet nhựa xanh được đánh giá đáp ứng đủ các tiêu chí của một pallet chất lượng cao.

Đặc điểm của pallet nhựa xanh chính là độ bền cao, đa dạng kích thước đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Có 2 loại cho bạn lựa chọn là pallet nhựa 1 mặt và pallet nhựa 2 mặt. Đặc biệt sản phẩm này có khả năng tái sử dụng và vận chuyển hàng hóa rất tốt. Màu xanh cũng có công dụng đem đến cảm giác dễ chịu, dễ nhìn, sạch sẽ và có tính thẩm mỹ cao, thân thiện với môi trường.

Các kích thước pallet nhựa được sử dụng nhiều hiện nay

Pallet nhựa trên thị trường có nhiều kích thước khác nhau, trong đó 4 kích thước sau đây là được người dùng ưa chuộng hơn cả.

Pallet nhựa xanh 1100 x 1100 x 125mm

Pallet nhựa xanh  1100 x 1100 x 125 khá được ưa chuộng hiện nay

Pallet nhựa màu xanh với kích thước  1100 x 1100 x 125 chịu được tải trọng hàng hóa tầm 500 – 1500kg (0.5 – 1.5 tấn).  Tuy nhiên nó vẫn có khả năng lên tới 5000kg (5 tấn) tùy vào nhu cầu bạn sử dụng.

So với những pallet nhựa với các kích thước được sử dụng rộng rãi như 200×1000 , 1300×11000, 1100×110 thì pallet nhựa xanh 1100 x 1100 x 125 có hình dạng vuông vắn sẽ giúp tiết kiệm diện tích trong kho hàng. Khi bạn chưa sử dụng thì xếp chồng chúng lên nhau. Đây là một giải pháp tiết kiệm không gian kho tối đa, qua đó phần trống còn lại bạn có thể sử dụng cho các công việc khác.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.